สมุทรปราการ-“บิ๊กลภ” ผู้การสมุทรปราการ จับมือ กต.ตร.จัดประชุม กต.ตร.สัญจร ​กระชับสัมพันธไมตรี ส่งเสริมพัฒนาข้าราชการตำรวจ ครั้งที่ 2

สมุทรปราการ-“บิ๊กลภ” ผู้การสมุทรปราการ จับมือ กต.ตร.จัดประชุม กต.ตร.สัญจร ​กระชับสัมพันธไมตรี ส่งเสริมพัฒนาข้าราชการตำรวจ ครั้งที่ 2

พล.ต.ต.ดร.พัลลภ แอร่มหล้า ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ ในฐานะรองประธานคณะกรรมการ (กต.ตร.) จังหวัดสมุทรปราการ จัดประชุม กต.ตร.สัญจร ครั้งที่ 2 ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นภายในร้านตลาดนัดเรือบิน ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อกระชับความสัมพันธไมตรีระหว่างคณะ กต.ตร.แต่ละ สภ.และเพื่อเป็นการส่งเสริมพัฒนาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ

ภายในงานประกอบด้วย นายสุดใจ จิรยาภากร ประธานที่ปรึกษา กต.ตร.จังหวัดสมุทรปราการ นายกิตติ ยงค์สงวนชัย นายเลิศศักดิ์ เลิศอริยานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อริยะอีควิปเม้นท์ จำกัด และประธานที่ปรึกษา กต.ตร.สภ.บางพลี นายทรงพล ทองวิจิตร เจ้าของร้านอาหาร ลา คาแนล คาเฟ่ ตลอดจนคณะกรรมการ (กต.ตร.) ในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ทั้ง 15 สถานี คณะแม่บ้านตำรวจ ตลอดจนนักธุรกิจ ผู้ประกอบการ และผู้กำกับการแต่ละ สภ. ร่วมในงานครั้งนี้ อีกทั้ง ยังได้รับการต้อนรับและเอื้อเฟื้อสถานที่จัดงาน โดยนายบัลลังก์ แตงอ่อน ประธานกรรมการบริหารตลาดนัดเรือบิน ที่เอื้อเฟื้อสถานที่จัดงาน

ด้าน พล.ต.ต.ดร.พัลลภ แอร่มหล้า ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ กล่าวว่า การประชุม กต.ตร.สัญจร ครั้งที่ 2 ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ ถือเป็นการพบปะสังสรรค์ และแลกเปลี่ยนความคิดเห็น โดยเฉพาะทำความเข้าใจแนวทางการทำงานในยุคของการเปลี่ยนแปลง พร้อมยกระดับบริการประชาชน สร้างความปลอดภัยและลดปัญหาอาชญากรรม สนับสนุน และส่งเสริมการทำงานของข้าราชการตำรวจในสังกัดให้เกิดประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ซึ่งข้าราชการตำรวจนั้นมีหน้าที่บำบัดทุกข์ บำรุงสุขให้แก่พี่น้องประชาชนชาวสมุทรปราการ อีกทั้ง หน่วยงาน กต.ตร.เป็นอีกหน่วยงานหนึ่งที่มีบทบาทสำคัญ ที่ช่วยสนับสนุน ส่งเสริมการทำงานของข้าราชการตำรวจให้มีประสิทธิภาพอย่างสูงสุดต่อไป

จากนั้น พล.ต.ต.ดร.พัลลภ แอร่มหล้า ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ ได้มอบใบประกาศเกียรติคุณให้กับทางคณะกรรมการ (กต.ตร.) สภ.บางพลี เพื่อเป็นกำลังใจให้กับคณะ กต.ตร. ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น อีกทั้ง ภายในงานทาง กต.ตร.สภ.บางพลี ยังได้ออกมาร่วมร้องเพลงร่วมสร้างสีสันภายในงานได้ดีอีกด้วย โดยมี ร.ต.ต.หญิงพวงผกา สุขศรี ข้าราชการบำนาญ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย นายนรา ฟองเมือง โฆษก กต.ตร.สภ.สำโรงเหนือ มาร่วมเป็นพิธีกรภายในงานครั้งนี้

 

คิว-ข่าวสมุทรปราการ รายงาน

Related posts